Tải Game Bắn Súng Kinh Dị Gun War

Gun Shoot War còn có tên cũ là Hero Strike:Zombie Killer – đây là một game thể loại hành động bắn súng tương đối giống “Đột kích” (CF) mà các game thủ ưa chuộng trên PC. Game Hero Strike:Zombie Killer lấy bối cảnh của một cuộc chiến giữa các tay súng với nhau, bản đồ tương đối nhỏ nên rất dễ tìm đối thủ của mình và hạ hắn ngay trước nồng súng của bạn. Bạn cần phải thật linh hoạt trong cách di chuyển và triệt hạ càng nhanh càng tốt đối phương, ranh giới giữa sự sống và cái chết luôn rất gần trong cuộc hỗn chiến này.
Xem thêm: ứng dụng zing mp3 đỉnh cao âm nhạc trên mobile
Gun War

Lấy bối cảnh 3 tuần sau một thảm họa toàn cầu vừa diễn ra, một loại virus lan truyền trong không khí và biến mọi người thành zombie. Trong khi đó tổ chức khủng bố gây ra việc này đã bỏ trốn mang theo serum dùng chữa khỏi đại dịch này. Ngay sau đó Liên Hợp quốc đã cho ra mắt một biệt đội phản ứng nhanh xuất hiện khắp thế giới để ngăn chặn đại dịch và tìm cách lấy lại serum.
Gun War

Vào vai tổng chỉ huy của biệt đội này, bạn phải dẫn dắt đồng đội của mình vượt qua những nhiệm vụ đầy khó khăn không chỉ đối đầu với bọn thây ma đáng kinh tởm mà còn những tay súng của tổ chức khủng bốnữa. Bên cạnh đó những trận đấu boss hành tráng mang đến trải nghiệm bắn súng không thể nào tuyệt hơn nữa cho người chơi.
Tìm Kiếm : Tải Game Bắn Súng Kinh Dị Gun War
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com