Tải Game Khu Vườn Địa Đàng 141 Cho Android, Java, iOS

Khu Vườn Địa Đàng Phiên Bản Thu Nhỏ Chân Thực Nhất Của Game Khu Vườn Trên Mây Cho Điện Thoại
- Tên game:

Khu vườn địa đàng 141

- Thể loại: trồng trọt - giải trí
- Upload: army3
- Ngôn ngữ: tiếng việt
- Hỗ trợ: android, java, ios

Giới thiệu về Khu Vườn Địa Đàng

:
Game Khu Vườn Địa Đàng nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các hoạt động trang trí cho khu vườn thần tiên của mình trên những tầng mây bồng bềnh, thể hiện mình là một famer thứ thiệt nhưng một cách đặc biệt khi bạn thực hiện trồng các loài cây yêu thích không phải trong vườn, ngoài ruộng mà thông qua các loại chậu đặt ở trên những tầng mây huyền bí trắng xóa.
 Khu Vườn Địa Đàng

Tải KVDD

bạn sẽ được khám phá các loài cây đầy màu sắc được bố trí một cách khá kute và hấp dẫn. Nhiệm vụ chính của bạn trong Khu Vườn Địa Đàng là chăm bón các loại cây một cách thật tốt để chúng phát triển và thu hoạch tiền khi chúng rơi ra để tái đầu tư cho những vụ tiếp theo.
 Khu Vườn Địa Đàng
Hãy lưu ý một điều là khi cây nhà bạn phát triển và đã cho tiền rơi ra trên các tầng mây thì bạn hãy cẩn thận với những người hàng xóm của bạn, họ sẽ sang nhà bạn ăn trộm đấy nhé.
Trong Khu Vuon Dia Dang không những bạn được tiếp cận với các loại cây đặc biệt mà còn có các loại chậu cho bạn giảm thời gian tăng trưởng và thu hoạch của cây trồng, tăng lượng tiền kiếm được... để có được chậu khủng thì bạn sẽ mua trong cửa hàng hoặc tự nâng cấp bằng các loại công thức có sẵn...
 Khu Vườn Địa Đàng
Không chỉ có đơn giản là trồng cây và thu hoạch không đâu, bạn còn được tham gia các mini game đầy sức cuốn hút khác dược tích hợp trong Khu Vườn Địa Đàng như: Phỏm, Caro… Trò Đại Gia là Xì Tố. Hoặc chơi Quay Số để lấy Thẻ Cào và đồ đẹp để có tiền nhắn tin và tặng đồ cho gấu. Tại Bàn chơi bạn có thể Chát Chít Tán Gẫu, Xem Avatar và Thông tin Gấu. Ngoài ra còn rất nhiều event với quà tặng hấp dẫn diễn ra liên tục đang chờ đón bạn khám phá đấy.

Tai Game Khu Vuon Dia Dang

về máy chiến ngay nhé.
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game Khu Vườn Địa Đàng 141 Cho Android, Java, iOS
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com