Tải Game Dungeon Hunter 2 HD Cho Android

- Tên game:

Dungeon Hunter 2

- Thể loại: Hành động
- Upload: camera360
- Ngôn ngữ: tiếng anh
- Hỗ trợ: android
- Tính năng: cảm ứng, đồ hòa 3D...

Giới thiệu về Dungeon Hunter 2 HD:

Dungeon Hunter 2 lấy bối cảnh 25 năm sau những sự kiện trong phiên bản đầu, đưa người chơi vào vai con trai của vị vua bất tử. Đầu game, người chơi bị cầm tù trong một hang động và được giải cứu bởi một vị pháp sư. Lúc này, người anh em của nhân vật chính đã chiếm quyền cai trị cả vương quốc Gothicus nhờ sức mạnh của các thế lực đen tối xấu xa. Đây là lúc mà người dân cần một người đại diện cho chính nghĩa và không ai khác, chính bạn sẽ là người mang lại bình yên và tự do cho miền đất Gothicus.
Dungeon Hunter 2
Về cơ bản, gameplay của Dungeon Hunter 2 không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm và vẫn trung thành với phong cách action-RPG kết hợp với cơ chế quản lý đồ và tăng cấp quen thuộc của thể loại nhập vai tương tự như game hoàng đế online vậy. Tuy nhiên, quy mô của Dungeon Hunter 2 hoàn toàn vượt mặt bản trước với thế giới trong game rộng lớn hơn gấp 5 lần cùng nhiều khu vực, kẻ thù và nhiệm vụ chính – phụ mới. Ba mức độ khó khác nhau của game sẵn sàng thử thách từ những người mới làm quen với thể loại nhập vai cho đến những game thủ kỳ cựu quen thuộc với thể loại game này.
Dungeon Hunter 2
 Ngay từ đầu game, người chơi sẽ được chọn một trong 3 class nhân vật khác nhau với 2 nhánh phát triển riêng cho mỗi class cùng hệ thống tuyệt chiêu đa dạng. Bên cạnh đó, hệ thống hàng trăm vật dụng và kho vũ khí (vũ khí cận chiến và vũ khí tầm xa) sẽ ảnh hưởng đáng kể đến ngoại hình và sức mạnh của nhân vật. _Các kỹ năng đặc biệt trong

Game Dungeon Hunter 2

bao gồm kỹ năng chủ động (chủ yếu là các đòn hỗ trợ tấn công) và kỹ năng bị động (hỗ trợ phòng thủ: tăng máu, tăng số lượng bình máu có thể mang theo….).
Dungeon Hunter 2
Ngoài các đòn tấn công vật lý tầm gần, tầm xa và tấn công bằng ma thuật, người chơi còn có thể triệu hồi một nàng tiên nhỏ đi theo hỗ trợ mình với khả năng điều khiển các nhân tố gió, đất, lửa hoặc băng. Mảng đồ họa cũng là nơi Dungeon Hunter 2 phô diễn sức mạnh của mình với hiệu ứng ánh sáng và mặt nước tuyệt vời: từ ánh chớp lập lòe xuyên qua những ô kính vỡ trong các lâu đài kiểu Gothic cho đến ánh sáng phản chiếu trên mặt hồ khi người chơi đi qua các đầm lầy nhớp nháp.
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game Dungeon Hunter 2 HD Cho Android
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com