Black Desert Mobile tựa game nhập vai tung trailer mới siêu đẹp

Nhà phát hành Pearl Abyss mới đây cho biết sẽ tổ chức một buổi họp báo về lịch trình ra mắt cũng như cung cấp thêm nhiều thông tin về Black Desert Mobile vào ngày 23/11 tới, thêm vào đó hàng cũng đã công bố video thứ ba của Black Desert “thả thính” người chơi với những hình ảnh đã mắt. Mặc dù chưa có thông tin chính thức về game nhưng khi vừa mở của đăng ký game đã chứng to sức hút của mình khi số ngươi đăng ký lên đến gần 8 triệu người. Vào ngày 14/11 để hưởng ứng bầu không khí nóng hừng hực của game, nhà phát hành đã công bố một đoạn trailer ngắn phô diễn những canhe chiến đấu rực lửa thần sầu.
Black Desert Mobile

Dù đoạn video chỉ vỏn vẹn 38s nhưng đã đủ thả thính và khơi dậy trí tò mò và tăng độ kích thích cho cac game thủ đang ngày đê mong nhớ. Video giới thiệ cảnh chiến đấu của 5 lớp nhân vật bao gồm Warrior, Ranger, Giant, Witch và Valkyrie, các nhân vật này khi tham gia game bạn sẽ lựa chọn theo sở thích của mình. Nói về tạo hình của các nhân vật, quả thực phải nói là đẹp xuất sắc, không ngoa rằng khi đánh gía nền đồ họa của game là đỉnh của đỉnh trong thị trường game mobile hiện nay. Những pha tung đòn uyển chuyển, các chuyển động chạy, nhảy v.v... thật sự khó mà rời mắt được.
Black Desert Mobile

Về lối chơi, thừa hưởng cơ chế semi non-target của đàn anh PC bạn, những skill có thể non-target tức là bạn sẽ đạt được sự tự do kết hợp giữa việc di chuyển nhân vật và kỹ năng ra đòn tấn công, hoàn toàn mà không bị trói buộc bởi bất cứ mục tiêu cố định nào, tuy nhiên có một số skill lại yêu cầu người chơi phải đánh trực tiếp vào mục tiêu để thực hiện.
Black Desert Mobile

Bên cạnh đó, các thao tác như né đòn, nhảy... cũng được đưa vào để giúp người chơi có thể tránh lại các đòn tấn công của đối phương. phiên bản mobile còn tích hợp thêm tính năng độc nhất mang tên Private Manor mà bản PC không có. Dự kiến, Black Desert Mobile sẽ được phát hành dưới dạng miễn phí giúp nhiều người chơi có có hội trải nghiệm. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được gamehub cập nhập nhanh nhất.
Upload bởi: game khu vuon dia dang
Tìm Kiếm : Black Desert Mobile tựa game nhập vai tung trailer mới siêu đẹp
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com