Tải Game Avatar Online Cho Java, Android, iOS

Tên game:

Avatar

Ngôn ngữ: tiếng việt
Upload: khu vuon dia dang
Nhà phát hành: Tea Mobi
Hỗ trợ: java, android, ios

Giới thiệu về game avatar online:


Là một trong những game giải trí nhẹ nhàng,

Avatar Online

đã thu hút được những Famer thứ thiệt từ những ngày đầu ra mắt. Tính đến nay,

Avatar

đã có hàng triệu lượt tải về tạo nên một cộng đồng đông đảo các game thủ. Chính điều này đã khiến cho Avatar không còn là một game di động nữa mà nó đã trở thành mạng xã hội online dành riêng cho cộng đồng Teen Việt.

Game Avatar

Khi bạn chơi Game Avatar bạn sẽ được hòa mình vào thành phố ảo vô vàn màu sắc, được tham gia kết bạn, chuyện trò, bày tỏ cảm xúc, tạo nhật ký riêng cho bản thân... Không chỉ thể bạn sẽ được trực tiếp thực hiện các hoạt động trồng cây, nuôi thú và tham gia bán đấu giá các sản phầm thu được từ nông trại của mình để kiếm lời.
Game Avatar

Không chỉ có thế khi người chơi sẽ được khám phá thành phố rộng lớn với những khu vui chơi giải trí đông nghịt thành viên, những khu công viên thơ mộng, các khu buôn bán sầm uất nơi mà bạn có thể mua sắm trang hoàng cho nhân vật của minh trở nên độc và lạ. Khôn chỉ có thế bạn còn được tham gia các hoạt động phong phú cùng các mini game để có thể kiếm vàng. Còn cực nhiều những điều hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn. Hãy Tải Game Avatar Online ngay về máy và khám phá nhé.
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game Avatar Online Cho Java, Android, iOS
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com