Tải Game ConTra Online - Huyền Thoại Game Bắn Súng

Contra Online - game 3D hành động, bắn súng số một Việt Nam


Contra Online - game 3D hành động, bắn súng (TPS) nhập vai số một Việt Nam được phát hành bởi VNG. Shooter trong Contra Online phải chiến đấu chống lại những đợt tấn công của Zombie, xe tăng, thiết giáp và thực hiện những màn kill shots để tiêu diệt BOSS.
 ConTra Online
Trong vai người lính đơn thân thâm nhập vào lòng địch, mỗi lượt chơi sẽ có 3 mạng, nếu bạn sử dụng hết cả 3 mạng thì cuộc chơi kết thúc. Được liệt vào danh sách những game bắn súng hay nhất mọi thời đại, Contra sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với cuộc đấu súng kịch tính, căng thẳng nhưng không kém vầm hấp dẫn và thú vị.
ConTra Online
Game Contra Online có bối cảnh hiện đại, đẹp và đa dạng với nhiều tầng, nhiều lớp khác nhau. Sự mô phỏng trong game rõ ràng mang tới cho người chơi những khía cạnh thực tế cao. Game Contra Online có đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh hay và đặc trưng với tiếng súng nổ, tiếng gào thét, tiếng rú, tiếng nổ... hiệu ứng ảnh sáng trong game được chuẩn hóa theo đồ họa 3D nên game có hiệu ứng đẹp, rực rỡ với nhiều màu sắc khác nhau.
Upload bởi: tai tubemate
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game ConTra Online - Huyền Thoại Game Bắn Súng
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com