Deadheads game bắn zombie cực hay chính thức phát hành miễn phí

Được phát triển trong khoảng hơn 2 năm đã cho thấy mức độ đầu tư của CMUNE – cha đẻ PayDay: Crime War là kỳ công đến thế nào. Trò chơi sẽ có tất cả 5 chế độ chơi bao gồm cả nhiệm vụ chơi đơn thường thấy. Là tựa game được gắn mắc online nên bạn sẽ được trải nghiệm các trận đấu trong thời gian thực lên tới 8 người cùng lúc.
Deadheads

Deadheads: Infected phải chăng chính là câu trả lời? Dù chưa chính thức ra mắt nhưng game này đã được đánh giá là “Vainglory” của dòng game FPS. Trọng tâm của game là những trận đấu multiplayer không cân xứng giữa 2 phe: Survivor – người sống sót và Infected – những dị nhân bị nhiễm bệnh. “Không cân xứng” ở đây là chỉ sự chênh lệch về tương quan lực lượng.
Deadheads

Một điểm khác biệt khá thú vị trong Game Deadheads là việc 2 phe cánh có những góc nhìn khác nhau khi vào trận chiến. Một bên là dưới góc nhìn thứ nhất quen thuộc, bên còn lại là dưới góc nhìn thứ 3 bao quát hơn. Game tập trung khá nhiều vào lối chơi PvP đầy thú vị này nhưng cũng không hề xuề xòa trong phần âm thanh và nhất là hình ảnh.
Upload bởi: tải tubemate 2.2.5
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Deadheads game bắn zombie cực hay chính thức phát hành miễn phí
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com