Tải Game Giải Đố The Binding of Isaac: Rebirth

The Binding of Isaac: Rebirth là phiên bản remark của The Binding of Isaac. Không còn là những căn phòng hình chữ nhật đơn điệu như phiên bản gốc, trong Rebirth người chơi sẽ được thả vào những căn phòng nhiều hình dạng khác nhau. Có những multi-screen room to rộng, người chơi sẽ phải vừa đối phó với một nhóm quái vật ở phía này căn phòng, vừa tránh đặt chân qua một góc khác nếu không muốn lũ quái ở đó tham gia cuộc chơi cùng bạn. Thậm chí không ít lần bạn đương đầu với hai con boss cùng lúc, điều đó đủ khiến bạn hụt hơi.
 
Tebirth được bổ sung thêm nhiều item và vũ khí mới, nâng tổng số lên đến hàng trăm món có thể thu thập và sử dụng được. Song song với việc tìm hiểu nhược điểm của đối thủ, học cách vận dụng những item một các hiệu quả cũng là chìa khóa quan trọng để chiến thắng. Những item còn có thể kết hợp với nhau theo nhiều cách nhưng không phải công thức nào cũng là hoàn hảo. Có những thứ dùng riêng nó sẽ rất tuyệt vời nhưng khi kết hợp cùng một món đồ khác lại trở thành thảm họa thật sự.
 Tất cả những thêm thắt cho gameplay làm tăng chiều sâu chiến thuật và đem lại trải nghiệm rất khác biệt chứ không đơn thuần chỉ là bê nguyên xi The Binding of Isaac với vài món item mới để “vắt sữa” người hâm mộ. Khi hoàn thành game, game thủ sẽ nhanh chóng nhận ra cuộc chơi giờ mới thực sự bắt đầu. Còn vô vàn thử thách trước mắt và những nhân vật mới như Judas hay eve đang chờ bạn mở khóa trong một cuộc phiêu lưu khác. Đồ họa và âm thanh cũng là những mặt được cải tiến. So với bản gốc được dựng trên nền flash, hình ảnh trong Rebirth đã được tút lại với nhiều chi tiết hơn, màu sắc cũng hài hòa hơn và quan trọng nhất là không còn những lỗi vụn vặt như tụt khung hình nữa.
 
Với nhiều cải tiến sáng giá, The Binding of Isaac: Rebirth không những hoàn thành tốt vai trò của một phiên bản remake mà hơn thế nữa còn tạo cảm giác rất mới mẻ, khác biệt và đầy hào hứng cho những ai đã từng chơi qua bản gốc trước đây. Với giá trị chơi lại cực cao, The Binding of Isaac: Rebirth là lựa chọn tuyệt vời ở thời điểm hiện tại nếu bạn muốn tìm một tựa game đầy thử thách để rèn luyện kỹ năng bản thân. Nếu thiếu đi lòng kiên nhẫn, rất tiếc bạn không đủ sức để vượt qua trò chơi này.
Upload bởi: tai app zing mp3
Tìm Kiếm : Tải Game Giải Đố The Binding of Isaac: Rebirth
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com