Tam Quốc Truyền Kỳ tựa game chiến thuật cực hay sắp có mặt trên mobile

Ở thời điểm mà webgame phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Tam Quốc Truyền Kỳ Web nổi lên như một chuẩn mực của dòng game SLG, hội tụ rất nhiều game thủ gắn bó lâu dài nhờ lối chơi thiên biến vạn hóa, thách thức trí não. Vì một vài lý do game đã bị đóng cửa hồi năm 2015 để lại nhiều tiêc nối cho game thủ. Sau đó, game poke dai chien cũng được hồi sinh lại ở VN hồi năm ngoái và cùng nhận được sự chú ý của không ý người.
Tuy vậy, với xu thế phát triển hiện nay của công nghệ thì rất nhiều game thủ mong muốn được thưởng thức TQTK trên di động. Và giờ đây họ đã có thể vui mừng khi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile (TQTK Mobile) đã có mặt ở Việt Nam và sẽ do nhà phát hành Funtap vận hành. Tựa game này sẽ giữ lại nguyên bản tinh hoa của dòng game SLG và kết hợp với những hơi thở mới, làn gió mới trong tính năng, phù hợp với xu hướng thời đại.
Tam Quốc Truyền Kỳ là dòng game có lối chơi chiến thuật thuộc vào hàng kinh điển trong quá khứ. Là một phiên bản trong dòng game này, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile thừa hưởng lối chơi chiến thuật đầy chiều sâu được thiết kế theo dạng 5 tướng vs 5 tướng trên một “bàn cờ”. Mỗi đại tướng lại sở hữu những kỹ năng bá đạo cùng quân đoàn của riêng mình. Mặt khác, cơ chế vượt ải của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cũng lột tả được cốt truyện Tam Quốc Diễn nghĩa mà những tựa game khác trên thị trường ngày nay khó có thể bì kịp.
Đồ họa của Tam Quốc Truyền Kỳ từng làm mưa làm gió giới Webgame bao nhiêu, thì Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cũng thể hiện xuất sắc bấy nhiêu, trò chơi sống động tới từng chi tiết nhỏ, cử động nhân vật mượt mà, các loại thành trì hoa mỹ cùng nhiều kỹ năng đặc sắc của các tướng lĩnh sẽ thỏa mãn game thủ mê game chiến thuật
Xem thêm: hack dungeon hunter
Tìm Kiếm : Tam Quốc Truyền Kỳ tựa game chiến thuật cực hay sắp có mặt trên mobile
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com