Tải game nhập vai El Chronicle phong cách turn-base cho mobile

Mới đây, NPH Cravemob vừa ra mắt tựa game hành động nhập vai team-based mới toanh có tên gọi El Chronicle vô cùng thú vị. Theo đó, El Chronicle là tựa game sở hữu sự kết hợp độc đáo giữa thế giới mở với lối chơi nhập vai hành động pha lẫn yếu tố team-based giúp người chơi dễ dàng xây dựng và phát triển đội hình của mình vô cùng đặc sắc.
El Chronicle

Lấy bối cảnh thế giới mở thần thoại với đầy rẫy những cuộc chiến giữa những chiến binh và bọn quái vật, nguời chơi trong El Chronicle sẽ đồng hành với những người đồng đội được chiêu mộ trên hành trình phiêu lưu của mình, cùng họ chiến đấu và khám phá những vùng đất mới và tiêu diệt hết những kẻ địch muốn xâm chiếm thế giới.
El Chronicle

Gameplay của El Chronicle được xây dựng theo phong cách Hack n’ Slash đem đến cho người chơi những trải nghiệm chặt chém vô cùng máu lửa. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể chọn lựa những nhân vật trong đội và kết hợp để tung ra các đòn combo cực kỳ đẹp mắt.
El Chronicle

Sở hữu nền tảng đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình đầy màu sắc và cuốn hút, El Chronicle hứa hẹn sẽ là tựa game nhập vai team-based mới đầy hấp dẫn cho mọi game thủ trải nghiệm. Tuy nhiên, hiện tại tựa game mới chỉ phát hành trên nền tảng Android.
Upload by: tai tubemate 2.2.5
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải game nhập vai El Chronicle phong cách turn-base cho mobile
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com