Tải Game Siêu nhân Power Rangers Morphin Missions

Chắc hẳn cái tên “5 anh em siêu nhân” đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ 8x – 9x với những cuộc chiến chống lại các thế lực xấu xa để bảo vệ an toàn cho Trái Đất. Và một lần nữa, những kỉ niệm gắn liền với tuổi thơ của game thủ 8x, 9x đời đầu giờ đây sẽ trở lại với tựa game Power Rangers Morphin Missions.
Power Rangers Morphin Missions

Game có nội dung được xây dựng xoay quanh những “Siêu Nhân Khủng Long” cùng cuộc chiến chống lại những âm mưu xấu xa của mụ phù thủy Rita độc ác, và người chơi sẽ vào vai những vị cứu tinh của nhân loại, chiến đấu và bảo vệ những người dân vô tội.
Power Rangers Morphin Missions

Khởi đầu của game, bạn sẽ vào vai Tommy, hay còn biết đến chính là Siêu Nhân Lục(Green Ranger) bắt đầu chuyến hành trình tìm kiếm những người đồng đội, và đánh tan bè lũ của mụ Rita độc ác. Gameplay của Power Rangers Morphin Missions cũng khá đơn giản với những thao tác chạm, vuốt trên màn hình cho phép người chơi điều khiển những Siêu Nhân di chuyển, tấn công những tên quái vật và giải cứu những người dân bị chúng bắt giữ. Đặc biệt hơn, mỗi siêu nhân còn sở hữu những kỹ năng đặc biệt có thể thi triển khi thanh năng lượng đầy tạo nên sức sát thương mạnh mẽ hơn.
Power Rangers Morphin Missions

Power Rangers Morphin Missions được xây dựng với nền đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình Siêu Nhân khá bắt mắt tạo cảm giác thân thuộc cho mọi game thủ trải nghiệm. Đặc biệt hơn, game cho phép người chơi có thể trải nghiệm mà không cần kết nối Internet. Tuy nhiên, hiện game chỉ mới có mặt trên nền tảng IOS và chỉ phát hành ở 1 số khu vực nhất định, người dùng quan tâm đến tựa game cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng nếu muốn tải game về trải nghiệm.
Xem thêm: tai game mobile
Tìm Kiếm : Tải Game Siêu nhân Power Rangers Morphin Missions
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com