Tải Game Outer Stories of Wulin Mobile Miễn Phí

Những ai thuộc thế hệ game thủ thời kì 8-9x chắc hẳn đã nghe qua cái tên Khu Vuon Dia Dang, một trong những tựa game MMORPG đời đầu được hãng Cubinet phát hành tại thị trường Đông Nam Á hơn thập kỷ trước, cũng như đã từng 'làm mưa làm gió' cộng đồng game thủ khi sở hữu những fanbase đông đảo tại Singapore và Malaysia vào thời điểm đó. Sau hơn 10 năm, phiên bản mobile của tựa game cổ điển này cũng chính thức được ra mắt với tên gọi Outer Stories of Wulin Mobile.

So với những tựa game mobile nhập vai 'chặt chém' hiện nay thì Outer Stories of Wulin sở hữu đồ họa cùng dàn nhân vật theo phong cách chibi dễ thương, mang đậm màu sắc kiếm hiệp châu Á. Trò chơi cung cấp đến 4 lớp nhân vật khác nhau với bộ kĩ năng và vũ khí đặc trưng để người chơi lựa chọn. Các tính năng quen thuộc của đàn anh trên PC như hệ thống Pet, trang phục và các địa danh cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản mobile, mang đến những trải nghiệm vừa mới lạ nhưng cũng rất thân thuộc, gần gũi.

Giống với những tựa game kiếm hiệp từ trước đến nay, Outer Stories of Wulin cũng đi theo hệ thống luyện cấp và xếp hạng người chơi dựa trên mức danh vọng, thành tích. Tuy nhiên, trò chơi vẫn sở hữu những điểm khác biệt riêng, như hệ thống trang bị đa dạng, kết hợp cả hai yếu tố cổ đại và hiện đại, từ các thanh kiếm, cung tên, cho đến trượng phép, thậm chí là chổi lau nhà.
Xem thêm: ứng dụng tubemate
Tìm Kiếm : Tải Game Outer Stories of Wulin Mobile Miễn Phí
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com