Trải Nghiệm Boom Bá Online Game Thuần Việt 100%

Boom Bá Online Cho Android, iOS


Boom Bá Online kế thừa hầu hết gameplay của seri Bomberman trên nền điện tử băng khi xưa. Theo đó trò chơi có đồ họa mang hơi hướm gợi nhớ nhiều về tuổi thơ, phù hợp với mọi lứa tuổi tham gia. Đặc biệt game không đòi hỏi quá nhiều sự cày cuốc, mà thiên hướng đến sự cân bằng, giải trí. Tức chỉ cần bạn nhanh tay tinh mắt là hoàn toàn có thể cháy hết mình cùng những pha rượt đuổi chặn bom hay ù té mỗi khi bom sắp nổ.




Phiên bản thử nghiệm của Boom Bá Online cũng tương tự như các game boom online khác. Tuy nhiên chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi cần một game nhiều hành động hơn, tốc độ và gay cấn hơn, vì vậy chúng tôi đã thay đổi hoàn toàn gameplay. Boom Bá Online có nhiều kiểu nhân vật cho bạn lựa chọn, mỗi nhân vật có khả năng và kỹ năng đặc biệt riêng. Khi sử dụng mỗi nhân vật bạn cần tìm ra một chiến thuật phù hợp cho mình hoặc phối hợp cùng đồng đội.

Chiến trường trong Game Boom Bá Online vẫn bao gồm các chướng ngại cứng và mềm, các chướng ngại mềm có thể phá bằng bomb và chứa các vật phẩm. Một số vật phẩm sẽ tạo lợi thế cho người chơi nhưng một số khác lại có thể gây bất lợi vì vậy bạn cần phải cẩn thận với chúng. Ngoài chế độ PvP truyền thống, bạn còn có thể tham gia phụ bản với hơn 100 map thuộc các vùng đất khác nhau: Sa mạc, Rừng Rậm, Băng Tuyết, Núi lửa, Thế giới bánh kẹo. Mỗi vùng đất đều có một boss trấn giữ với khả năng và bộ kĩ năng riêng.
Tìm Kiếm : Trải Nghiệm Boom Bá Online Game Thuần Việt 100%
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com