Tải Game Colopl Rune Story Cho Android, iOS

Colopl Rune Story thường được các game thủ biết đến với cái tên White Cat Project, là một tựa game nhập vai hành động vô cùng ăn khách của hãng Colopl được phát hành vào tháng 7 năm 2014 tại thị trường Nhật Bản.
Colopl Rune Story

Colopl Rune Story từ khi được phát hành đã luôn dẫn đầu về số lượt tải về tại các kho ứng dụng chính thức và cả không chính thức ở thị trường Nhật Bản. Thật không ngoa khi nói đây là tựa game nhập vai hành động hay nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, việc phát hành quá muộn so với phiên bản tiếng Nhật chắc chắn sẽ gây ra nhiều thiệt hại đáng kể đối với phiên bản toàn cầu của trò chơi.
Colopl Rune Story

Sự thành công của Colopl Rune Story thực sự không quá khó để lí giải, bởi trò chơi sở hữu rất nhiều những yếu tố đáng chú ý so với các sản phẩm khác trên thị trường. Các yếu tố có thể kể đến như hệ thống co-op 2 người, 4 người chơi theo thời gian thực đầy kích thích; hệ thống nâng cấp nhân vật độc đáo; nền đồ họa 3D dễ thương, đẹp mắt, đầy sắc màu nhưng vẫn rất nhẹ nhàng; cơ chế điều khiển chỉ bằng 1 ngón, thuận lợi cho việc chơi game mọi lúc mọi nơi
Upload bởi: hack phuc kich mobile
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game Colopl Rune Story Cho Android, iOS
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com