Tải Game Bắn Súng Gunbrick Miễn Phí Cho Android, iOS

Được sản xuất bởi nhà sản xuất game nổi tiếng Nitrome, Gunbrick được tạo ra với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Khi bước chân vào thế giới Gunbrick, bạn sẽ hóa thân thành một con vịt (cũng có thể là một con gà hoặc một anh chàng có tóc và da màu vàng). Bạn sẽ mua và toàn quyền điều khiển một khối Gunbrick – phương tiện có gắn súng được làm bằng một khối lập phương.
Gunbrick

Có hai cách để người chơi có thể điều khiển Gunbrick. Một là bạn sẽ bấm nút bắn súng ở phía dưới hoặc vuốt trên màn hình để xoay Gunbrick. Trong khi chơi game, người chơi sẽ được tự động di chuyển lơ lửng trên màn hình. Nhiệm vụ cả bạn là tiêu diệt toàn bộ quân địch và nghiền nát mọi chướng ngại vật trên đường di chuyển.
Gunbrick

Game Gunbrick mở ra một thế giới rất rộng lớn, thế nên bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều thời gian để khám phá. Dù vậy, đừng lo lắng là mình sẽ nhanh nhàm chán vì có nhiều phân đoạn rất hài hước, nó khiến bạn tức tối không biết phải đi như thế nào nhưng cũng không khỏi bật cười trước trò “xảo quyệt” mà game đưa ra để gài bạn.
Upload bởi: tải tubemate 2.2.9
Tải Về Máy
Tìm Kiếm : Tải Game Bắn Súng Gunbrick Miễn Phí Cho Android, iOS
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com