Tải Game Gundam Battle Đại Chiến Robot Cho Android, iOS

Gundam Battle là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài anime được cộng tác phát triển và phát hành giữa Bandai Namco (Thượng Hải) và Kingnet. Trò chơi khai thác bản quyền thương hiệu “Gundam” nổi tiếng của Nhật Bản, dựa vào nền tảng đồ họa tân tiến để xây dựng nên một cơ chế chiến đấu 3D chân thực, đậm tính hành động tốc độ quyết liệt, hứa hẹn gửi tới vô số fan hâm mộ một trải nghiệm thật hấp dẫn và bám sát theo đúng nguyên tác.
Gundam Battle

Là game mobile mới nhất khai thác bối cảnh và cốt truyện “Gundam” kinh điển, trò chơi có những định hướng đổi mới và mang tính đột phá để vượt lên hẳn những sản phẩm cùng thể loại trên thế giới. Đầu tiên phải nói đến chất lượng đồ họa khi nó không hề sử dụng phong cách hoạt họa Q-style dễ thương, thay vào đó là một phong cách chân thực hơn, quy mô hơn và ngốn phần cứng hơn.
Gundam Battle

Các trường cảnh hay sân đấu cho mỗi cuộc chiến được thiết kế khá rộng lớn và chi tiết, mô hình các mobile suit phải nói là rất tốt với cử động mượt mà và linh hoạt. Hiệu ứng chiến đấu được thể hiện bắt mắt, đầu uy lực, âm thanh đa dạng và rất giống những gì fan hâm mộ được thấy trên nguyên tác anime.
Upload bởi: tải tubemate
Tìm Kiếm : Tải Game Gundam Battle Đại Chiến Robot Cho Android, iOS
© MobiAmry3hd - By: TeaMobi
Mọi thông tin gửi về địa chỉ email: mobiarrmy3hd@gmail.com